Công Dụng Của Trà Bắc Thái Nguyên

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Công Dụng Của Trà Bắc Thái Nguyên

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong trà bắc Thái Nguyên có rất nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. VÌ vậy, hôm nay tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về những công dụng tuyệt vời của trà xanh Thái Nguyên.


1.Giảm cân



Giảm cân được coi là một trong những công dụng nổi bật nhất của trà xanh Thái Nguyên. Uống đều đặn một ly trà nóng mỗi ngày, các tinh chất chống oxy hóa có trong trà có khả năng làm giảm lượng cholesterol trong máu và đẩy mạnh quá trình tiêu hao năng lượng sẽ giúp cơ thể lọc mỡ, giảm cân và luôn giữ cho bạn được form chuẩn. Giờ đây, bạn không phải tuân thủ nghiêm ngặt những chế độ ăn kiêng mà không mang lại hiệu quả nhanh chóng trong việc giảm cân.

Trà bắc Thái Nguyên giúp giảm cân

2. Chống lão hóa da, làm mượt tóc.




 Trà bắc Thái Nguyên có công dụng dụng chống lão hóa là do nó có chứa các vitamin và amino acids khác nhau. Cơ thể sẽ được bổ sung đầy đủ những vitamin A, C nếu bạn tạo cho mình thói quen uống trà xanh hàng ngày.

Thật hiệu quả, với công thức pha chế theo tỉ lệ 1 thìa trà xanh, 1 thìa cà phê rượu và 1 thìa dầu thực vật hòa đều vào với nhau rồi thoa đều lên tóc, rồi đợi khoảng 1-2h đồng hồ. Làm như thế 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn có được mái tóc bóng mượt, chắc khỏe và sạch gàu.

3. Trị mụn hiệu quả



Có chứa những tinh chất kháng khuẩn, trà Thái Nguyên giúp làm sạch những bụi bẩn mà ta thường hay “ dính “ phải khi đi ngoài đường đã bám sâu vào lỗ chân lông. Vì thế, các bác sĩ thường khuyên bạn nên sử dụng những sản phẩm kem dưỡng da, sũa rửa mặt có chứa những tinh chất của cây trà Thái Nguyên thì hiệu quả nó mang lại sẽ tốt hơn bạn mong đợi.




4. Trắng răng và có hơi thở thơm mát.



Cũng như bạn đã biết, rất nhiều loại kem đánh răng nổi tiếng trên thế giới đều có thành phần chính là trà xanh Thái Nguyên. Trong nước trà xanh có chứa những chất diệt khuẩn răng miệng giúp bạn vệ sinh răng miệng, trắng răng và có được hơi thở thơm mát. Công dụng của trà Thái Nguyên sẽ được phát huy hiệu quả nếu sau khi bạn ăn đồ hải sản hoặc đồ ăn có nhiều tỏi thì một ly trà nóng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để “ gạt bay “ mùi của đồ hải sản hay mùi khó chịu của tỏi.

Với những công dụng tuyệt vời như trên của trà Thái Nguyên tôi tin bạn sẽ sớm tạo cho mình một thói quen uống trà Thái Nguyên thường xuyên để có được những lợi ích tốt cho sức khỏe bạn nhé!



Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 52A Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét