Trà Bắc Thái Nguyên Là Món Qùa Vô Giá Từ Quê Hương

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Trà Bắc Thái Nguyên Là Món Qùa Vô Giá Từ Quê Hương

Sáng sớm , đồng hồ điểm 6h và tôi đã phải thức dậy để chuẩn bị cho những Những ngày qua thực sự bận rộn, tôi như quay cuồng trong mớ công việc, chẳng có thời gian chăm sóc bản thân. Nhưng bù lại, tôi thấy vui, rất vui. Một phần vì công việc đã đi vào đúng quỹ đạo vốn có của nó, khách đặt hàng liên tục. Phần khác, tôi thấy có chút tự hào vì mình đã góp một phần sức nhỏ bé  vào việc đưa trà băc Thái Nguyên - thứ đặc sản quê hương đi xa hơn, được biết đến rộng rãi hơn, ngay tại cái thành phố phồn hoa nhộn nhịp vào hàng bậc nhất cả nước này.




Tôi rời xa mảnh đất Thái Nguyên với tấm bằng đại học đã được tròn 4 năm. TP Hồ Chí Minh là nơi tôi chọn để dừng chân bởi tôi yêu sự náo nhiệt, yêu sự vội vã của nơi này. Chốn Sài Thành ồn ào nhưng không kém mộng mơ là nơi lý tưởng để cho những người trẻ như tôi thực hiện ước mơ của mình.Với mong muốn đem thứ đặc sản của quê hương mình để đến với người dân để hình ảnh trà bắc Thái Nguyên được nhiều người biết đến.


Quê tôi vốn nổi tiếng với thứ trà bắc Thái Nguyên, thương hiệu đã được xây dựng từ bao đời, sao tôi không giới thiệu thứ đặc sản này tới những người dân, ngay tại nơi này? Tôi đã quyết định đi theo con đường kinh doanh online để quảng bá thương hiệu một cách hiệu quản hơn. Nhìn những gói trà Thái Nguyên- sản phẩm của những bàn tay cần mẫn của người dân quê mình được trao tận tay khách hàng, lòng tôi xuất hiện thứ cảm xúc lạ, là tự hào xen lẫn hài lòng. Những gì mà tôi đang làm đều mang một lòng yêu quê hương, và tôi muốn mọi người coi trà Thái Nguyên như một thứ đồ uống quen thuộc của người dân.



Tôi đã tìm được hướng đi riêng cho bản thân mình dẫu biết phía trước còn bao khó khăn. Có thể sẽ có chút nuối tiếc khi tấm bằng đại học không phải là chìa khóa giúp tôi trên con đường lập nghiệp nhưng có hề gì, miễn là tôi làm bằng đam mê thì tin rằng tôi sẽ đến được đích. Giờ thì bắt đầu thôi, bắt đầu ngày cuối tuần đầy hào hứng và bận rộn cùng với trà bắc Thái Nguyên .


Bạn muốn có những trải nghiệm thú vị cùng trà Thái Nguyên, hay muốn nhâm nhi, thưởng thức ly trà thơm ngon cùng Thái Nguyên “tiền chát, hậu ngọt” làm say đắm người thưởng trà? Hãy đến với Lộc Tân Cương chúng tôi sẽ giúp bạn cảm nhận được điều đó.

Đặc biệt, khi mua trà bạn còn nhận được những dịch vụ miễn phí sau:

  •  Sẵn sàng mang trà cho khách hàng thử miễn phí tận nhà.
  •  Giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành tp Thái Nguyên, TP Hà Nội và TP.HCM .
  •  Tư vấn về cách chọn loại trà thái nguyên hợp với khẩu vị, chọn quà biếu, tư vấn cách bảo quản.


Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 158/8 Bình Quới, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét