Trà Bắc Thái Nguyên - Một Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Trà Bắc Thái Nguyên - Một Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Bạn là một người thích uống trà những vẫn chưa tìm loại trà đem lại cho bạn hương vị mà bạn hài lòng nhất. Bạn muốn tìm một món quà biếu vừa sang trọng, vừa ý nghĩa và thể hiện được tấm lòng chân tình của mình? Hôm nay, chỉ với trà bắc Thái Nguyên hãy để Lộc Tân Cương chúng tôi giúp bạn điều đó.

Tỉnh Thái Nguyên là một vùng đất giàu truyền thống. Nó là nơi đang lưu giữ một đặc sản truyền thống của dân tộc đó là trà Thái Nguyên. Được sự ưu ái về cả thiên nhiên, con người nên Thái Nguyên vinh dự sở hữu thứ đặc sản nức tiếng gần xa ấy. Nội trong tỉnh Thái Nguyên, có rất nhiều vùng đất có thể trồng được cây trà xanh nhưng từ lâu người ta đã đánh giá chỉ có trà ở vùng đất Tân Cương mới có được hương vị thơm ngon đặc trưng và không hề lẫn với những loại trà khác.




Là một người thích uống trà nhưng bạn chưa một lần thưởng thức trà bắc Thái Nguyên thì thực sự là một điều không may mắn. Mùi hương cốm non đặc trưng, hòa quyện với dư vị ngọt ngào của vị bắp non, thị giác lại được kích thích bởi thứ nước vừa trong, vừa xanh, lại sánh nhẹ, nhấp môi lên rồi thì cái hương thơm đậm đà ấy lan tỏa trong từng thớ thịt, tác động đến từng dây thần kinh vị giác, ban đầu thấy chát dịu, sau lại thấy vị hậu ngọt lắng sâu trong cổ họng, hương thơm lan tỏa. Và trà Thái Nguyên cũng nổi tiếng từ những đặc điểm có một không hai đấy.




Nếu bạn đã cảm thấy thích thú và bị lôi cuốn bởi cái hương vị của trà bắc Thái Nguyên thì hãy đến với Lộc Tân Cương chúng tôi nhé. Với những sản phẩm được sản xuất tại Tân Cương- vùng đất vốn nổi tiếng với danh hiệu trà ngon nhất Thái Nguyên, những sản phẩm cuả chúng tôi được làm theo phương pháp thủ công truyền thống 100%, được đích thân các nghệ nhân giàu kinh nghiệm chế biến và kiểm định nên luôn giữ trọn được hương vị vốn có của trà Thái Nguyên. Những túi trà của Lộc Tân Cương được đóng gói đẹp mắt, sang trọng, với nhiều quy cách để bạn chọn lựa. Bao bì đóng gói của Lộc Tân Cương được hút chân không để đảm bảo trà luôn giữ trọn được hương vị ban đầu. Hãy gọi nhanh cho chúng tôi để được tư vấn và dùng thử miễn phí bạn nhé!


Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 158/8 Bình Quới, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét