Trà Bắc Thái Nguyên Chính Gốc 100%

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Trà Bắc Thái Nguyên Chính Gốc 100%

Như bạn cũng đã biết, thị trường đồ uống tại Việt Nam ngày càng phong phú. Rất nhiều những loại đồ uống giải khát mới đã thi nhau xuất hiện. Nhưng tôi cam kết với bạn một điều rằng khi có một thứ thức uống nào có thể thay thế được Trà Bắc Thái Nguyên. Bởi vì, trà thái nguyên từ lâu đã là đồ uống truyền thống của người dân Việt. Hương vị thơm ngon đặc trưng có một không hai của nó sẽ được lưu giữ đến ngàn đời sau.




Bạn là người thích uống trà nhưng bạn luôn lăn tăn liệu loại trà mà bạn đang uống có phải là trà bắc thái nguyên chính gốc? Là bởi vì, Việt Nam có rất nhiều vùng đất trồng được cây trà nhưng theo kinh nghiệm của ông cha ta từ xưa tới nay thì chỉ có trà ở đất Tân Cương Thái Nguyên mới đem lại cho người thưởng thức hương vị thơm ngon đậm đà nhất. Không chỉ nổi tiếng về hương vị, trà bắc Thái Nguyên còn nổi tiếng ở con người thái nguyên chăm chỉ , cần mẫn chăm sóc cho cây trà. Hương vị truyền thống đó được tạo nên từ vị ngọt của mưa nắng, vị chát dịu của những giọt mồ hôi của những người dân lao động.



Là người con của Thái Nguyên tôi vẫn luôn tự hào về mình được sinh ra tại vùng đất truyền thống đó. Với mục tiêu đưa đặc sản nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên cũng như của cả nước đến với người dân luôn là trà Thái Nguyên chính gốc 100%. Tất cả các quy trình sản xuất đều được làm theo phương pháp thủ công truyền thống và đáp ứng đúng tiêu chuẩn của  vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy tân gốc từ vùng đất Tân Cương, đóng gói mẫu mã và bao bì cẩn thận với nhiều loại trà khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Trà bắc Thái Nguyên vẫn luôn mang đậm hương vị truyền thống của nó. Uống trà là để thư giãn tâm hồn, để tìm cho mình một khoảng lặng trong cuộc sống bộn bề ngày nay. Đến với trà Thái Nguyên bạn sẽ cảm thấy gân gũi với những điều giản dị, với chốn bình yên của cuộc sống mà hàng ngày bạn ít có cơ hội cảm nhận được.

Thông tin tư vấn:

Mobile: 0933 86 25 89 (Mrs Hoa) - 0906 83 93 63 (Mr Toại)
Email: loctancuong@gmail.com
Địa chỉ:
Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên
Tại TP HCM: 52A Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét