Giá Trà Bắc Thái Nguyên

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Giá Trà Bắc Thái Nguyên

Thái Nguyên luôn  được người ta biết đến cùng thương hiệu nổi tiếng : " Vùng đất đệ nhất đệ nhất danh trà ". Không phải vì chỉ có Thái Nguyên mới trồng được cây trà nhưng chỉ có trà ở Thái Nguyên mới mang lại cho người thưởng thức đầy đủ những hương vị truyền thống đặc trưng nhất của trà. Nét văn hóa đồ uống truyền thống ấy được thể hiện ở những đặc điểm về hình thức và đặc tính của trà: cánh trà nhỏ , xoăn đều, nước trà trong , xanh vàng sánh màu mật ong. Trà bắc Thái Nguyên thơm nồng mùi hương cốm, vị tiền chát, hậu ngọt còn mãi trong cổ họng khiến người thưởng thức nhớ mãi hương vị của nó.

Là đơn vị luôn đi đầu trong việc cung cấp sỉ và lẻ trà bắc Thái Nguyên, chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Với quy trình sản xuất và chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, chất lượng trà sạch và đúng quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những sản phẩm ngon và sạch của chúng tôi. Đặc biệt hơn, là người con ruột thịt từ đất Thái Nguyên nên 100% nguồn trà được lấy trực tiếp chính gốc từ vùng đất Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng nên mức giá trà bắc Thái Nguyên đến tay người tiêu dùng đảm bảo là tối ưu nhất khi không phải qua tay bất cứ đại lý hay cơ sở phân phối nào khác.

Dưới đây là những thông tin và hình ảnh về sản phẩm của chúng tôi:

1. Trà Nõn Tôm


Trà Nõn Tôm được làm từ những nõn trà ngon và chọn lọc nhất được chọn kỹ càng từ những đồi trà được chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên theo nguyên tắc 1 tôm 1 lá. Bởi vậy Trà Nõn Tôm có hương vị đậm đà và thơm ngon hơn hẳn so với những loại trà khác mà hầu hết những người sành trà thái nguyên đều nghiền loại trà Nõn tôm này.

Trà Nõn Tôm
Đơn Giá: 900.000đ/kg


2. Trà Móc Câu Đặc Biệt


Nguyên liệu: Chè (Trà)  Móc Câu Đặc Biệt được làm từ những nõn chè tươi sạch 100% được trồng theo tiêu chuẩn chè sạch Viet Gap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên nổi tiếng. Loại chè này là chè đặc biệt bởi vậy chỉ được hái 1 nõn duy nhất và 1 lá bên dưới rồi cho vào giỏ tre, thời gian hái chè là  vào sáng sớm tinh mơ khi những nõn trà còn đang ngậm chặt những giọt sương sớm tới giờ Ngọ để cho chè không bị quá chát, bởi vậy trà móc câu đặc biệt có vị chát dịu và hậu ngọt sâu, cho người thưởng thức cảm giác rất sảng khoái.

Trà Móc Câu Đặc Biệt
Giá Bán: 600.000đ/kg

3. Trà Móc Câu Hảo Hạng




Nguyên liệu: Được sản xuất từ những búp trà sanh sạch nhất tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên với nguyên tắc hái "Một tôm hai lá" vào trước giờ Ngọ để được nước Trà thơm ngon nhất.




Trà Móc Câu Tân Cương Thái Nguyên
Giá Bán: 350.000đ/kg

5. Trà Búp Lộc Xuân



Trà Búp Lộc Xuân là một loại trà búp được chế biến từ những búp chè ngon nhất tại vùng đẩt  Tân Cương Thái Nguyên được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Việt Gap. Nguyên tắc hái chè là "Một tôm hai lá, một cá hai chừa" và được hái từ sáng sớm tới giờ giữa giờ Ngọ để được một sản phẩm trà đảm bảo là ngon nhất.

Trà Búp Lộc Xuân
Giá Bán: 300.000đ/kg

6. Trà Búp Nõn Tân Cương


Trà Búp Nõn Tân Cương này được hái từ búp của cây chè ta mà chỉ lấy 1 tâm trên cùng và 3 lá nhỏ ở phía dưới.

Trà Búp Nõn Tân Cương
Giá Bán: 250.000đ/kg

7. Trà Búp Lộc Xuân



Chè Búp Lộc Tân được chế biến từ những búp chè ngon nhất và được chọ lọc kỹ càng tại xứ Trà Tân Cương Thái Nguyên, vì vậy trà có dư vị đậm đà và hương thơm ngầy ngậy của cốm, khi uống mang cảm giác nâng nâng và sảng khoái.

Trà Búp Lộc Xuân
Giá bán: 220.000đ

Lộc Tân Cương hy vọng có thể mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế, chúng tôi luôn đặt ra những tiêu chí:

Đảm bảo trà của Lộc Tân Cương KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất hóa học, KHÔNG chất tạo hương. nên các bạn yên tâm sử dụng và biếu người thân, khách quý.

- Bao bì: Hút chân không màu vàng có hình ảnh đồi trà và ấm trà sang trọng, phù hợp đi biếu người thân và khách quý.

- Quy cách đóng gói: 200g, 500g.

- Giao hàng: Giao hàng tận nơi trên toàn quốc và giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đảm bảo là các bạn được thử trà miễn phí theo yêu cầu, thấy OK thì các bạn thanh toán cho chúng tôi sau khi đã nhận đủ trà.


CAM KẾT


CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN
NẾU TRÀ KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG NHƯ MẪU THỬ!


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất trước khi mua trà.

ĐT: 0933.86.25.89 (Mrs Hoa)

      0906.83.93.63 (Mr Toại)

Địa chỉ:

Tại Thái Nguyên: Xóm Nam Hưng, Xã Tân Cương, TP Thái Nguyên.

Tại TP Hồ Chí Minh: 158/8 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP HCM


Chúng tôi cam kết giữ chất lượng trà và giá trà  bắc thái nguyên luôn ổn định.

Lưu ý: Nếu các bạn có nhu cầu làm đại lý hoặc lấy sỉ với số lượng lớn thì hãy liên lạc với chúng tôi để có giá tốt nhất.


          Lộc Tân Cương rất hân hạnh được phục vụ quý khách!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét